Nên làm gì để giữ được vóc dáng?

Chia sẻ “Nên làm gì để giữ được vóc dáng?” Bởi Kiara Bay, học tại Đại học Ca’ Foscari tại Venice (2021)
– Tôi uống 2 lít nước mỗi ngày. Mọi người thường đánh giá thấp lợi ích của việc uống đủ nước mỗi ngày. Uống nước giúp tăng cường sự trao đồi chất , làm sạch cơ thể và giúp ta làm tất cả gì ta muốn mà không gì ngăn cản được. Đồng thời, uống nước cũng giúp bù đắp lại cho cơ thể lượng nước đã mất khi chúng ta hoạt động mạnh.

voc dang
– Tôi đi tập gym 2 lần 1 tuần, tôi thích tập luyện bởi tôi vừa mới tìm được cách tập luyện phù hợp với tôi. Tôi không nâng tạ vì tôi nghĩ nó chán ngắt ( chỉ ra suy nghĩ của cá nhân tôi ) vậy nên là tôi theo tập quyền anh.
– Tôi đi bộ mỗi ngày. Mục tiêu của tôi là ít nhất 10000 bước mỗi ngày và tôi tránh lái xe bất cứ khi nào có thể.
– Tôi đi bơi 1 lần 1 tuần. Bơi lội là một bài tập thể dục đầy đủ và cốt lõi nhất, hơn nữa nó còn giúp luyện cơ. Đồng thời cũng rất có ích cho lưng và thể hình.
– Tôi không hề thực hiện bất kì chế độ ăn kiêng nào cả. Tôi chỉ chú ý đến việc điều hòa các bữa ăn của tôi. Ví dụ nhé, nếu tôi dự định là sẽ ăn pizza vào buổi tối, tôi sẽ chỉ có một bữa ăn nhẹ với salad vào buổi trưa. Nếu tôi ăn mì cho bữa trưa thì chắc chắn sẽ dùng thịt cho bữa tối. Lượng calo cũng rất quan trọng đấy. Bạn chỉ nên giảm bớt phần ăn chứ đừng bảo giờ bỏ qua nó.
– Điều cuối cùng là tôi đã dừng so sánh bản thân mình với người khác. Mỗi người đều khác nhau và đều thật đẹp theo cách riêng. Đừng tập trung vào những thiếu sót của bạn mà hãy đề cao những gì bạn có.

Chia sẻ của các cộng đồng mạng để giữ vóc dáng :

Chia sẻ của bạn Giang H. Nguyen để giữ vóc dáng là: Uống nước là đúng này, nhưng uống đủ để thận k phải làm việc quá đà thôi. Cá nhân t thấy uống nước đủ ăn ngủ điều độ bù gấp 1000 lần dưỡng da tốt 🙂 Chống lão hóa cũng khủng nữa. Rồi thì tập gym. Hoặc tập cái gì đó mình thích. Thích lười thì lười thôi cũng chả sao. Vui thì mới khỏe được.

Thêm một lời chia sẻ của bạn Nguyễn Khánh Thuận để giữ vóc dáng: tui đơn giản thôi, ăn đồ ăn truyền thống với thể dục đều đặn, bỏ rượu bia đi cho khỏe. mà cái đó ai cũng làm được, mấy cụ toàn ăn cho lắm vào rồi than dáng này dáng kia.

Chia sẻ vui của Ellis Doan để giữ vóc dáng:  Uống nước rất ít, không tập gym, có việc thì mới đi bộ, đi biển mới bơi, thích gì ăn đó, ăn xong lăn ra ngủ, tối ăn pizza thì trưa ăn hamburger, điều cuối cùng thì đúng, chẳng bh qtam ssanh làm gì…. nhưng vẫn có vóc dáng nha😸.. dùng phần mềm chỉnh hình😂😂

Theo bạn để giữ vóc dáng cần làm gì ? Hãy nêu ý kiến phía dưới nha

Bình luận về bài viết

comments